Zalo mini App

Nỗ lực hành động ‘xanh’ của doanh nghiệp đang lớn dần

(KTSG Online) – Sản xuất xanh, tiêu dùng xanh, kinh doanh theo phương thức bền vững, giảm tác động môi trường, đang trở thành xu hướng tất yếu. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến sự tác động của mình đối với môi trường, ý thức hơn trong việc tái tạo mảng xanh, sinh thái. Chính vì thế, hành động xanh của doanh nghiệp cũng trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc thích nghi xu hướng này.

Bình luận

Tin mới

W2
Giá nào cho tín chỉ carbon?
alterno1
Ngân hàng đẩy mạnh tín dụng xanh cho startup chuyển xanh
Ngành giao thông vận tải lên kế hoạch giảm nhẹ phát thải khí nhà kính
Ngành giao thông đặt mục tiêu giảm 45,62 triệu tấn CO2tđ
phân bón
Giảm phát thải ngành phân bón là tất yếu trong tiến trình Net Zero
1630 thumbnail OK (8)
Nông dân có nên ‘háo hức’ với bán tín chỉ carbon?
Trong triển lãm GEFE 2024, gian hàng của Việt Nam chủ yếu là các sản phẩm nông nghiệp sản xuất theo hướng giảm phát thải carbon. Ảnh: EuroCham cung cấp
Khởi nghiệp xanh – cơ hội nào cho các startup Việt?
Kể từ ngày 1-10 có 80 cơ sở sản xuất xi măng phải kiểm kê khí nhà kính
80 cơ sở sản xuất xi măng phải kiểm kê khí nhà kính
Hệ thống pin mặt trời lắp trên mái tại nhà máy. Ảnh minh hoạ: gmedia
Để doanh nghiệp không chùn bước trước áp lực kép
Theo các chuyên gia, Rừng Sác ở huyện Cần Giờ (TPHCM) là khu vực có thể phát triển thị trường carbon trong thời gian tới. Ảnh: visithcmc
Thị trường carbon được vận hành chính thức từ năm 2029
dji_fly_20240708_093012_14_1720406422606_photo_optimized
Thị trường carbon sẽ là một chiến trường!