Zalo mini App

Nỗ lực hành động ‘xanh’ của doanh nghiệp đang lớn dần

(KTSG Online) – Sản xuất xanh, tiêu dùng xanh, kinh doanh theo phương thức bền vững, giảm tác động môi trường, đang trở thành xu hướng tất yếu. Người tiêu dùng ngày càng quan tâm hơn đến sự tác động của mình đối với môi trường, ý thức hơn trong việc tái tạo mảng xanh, sinh thái. Chính vì thế, hành động xanh của doanh nghiệp cũng trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc thích nghi xu hướng này.

  • Comment (1)

Bình luận

Tin mới

dsc08883-223328_103-223329-212725
Phế thải cây tre thành than sinh học, mở lối mới cho tín chỉ carbon
nh_Viber_2025-07-09_10-41-31-306ok
5 yếu tố để triển khai thành công chuỗi cung ứng có trách nhiệm trong ngành du lịch
carbon 1
Tín chỉ carbon có giá lên tới 680 đô la từ công nghệ đại dương
Canh-Dong-Mau-Lon-Le-Minh-Nguyen-Loc-Troi
Việt Nam tiên phong áp dụng chuẩn carbon mới cho lúa nước
beo nau an 11
Nhiều hãng hàng không đàm phán mua tín chỉ carbon từ Việt Nam
TPHCM tập trung nhiều cao ốc, văn phòng xanh ở Việt Nam
Từ quản lý nước mưa đến xanh hóa hạ tầng
Hình đại diện-min
Diễn đàn ESG 2025: Chuyển đổi kép hướng đến các khu công nghiệp sinh thái
ng Lê Hoàng Anh, Nhà sáng lập, Tổng giám đốc điều hành Eco-Truck tại hội thảo chuyên đề “Logistics xanh hướng tới khu công nghiệp sinh thái”
Diễn đàn ESG 2025: EIP là chìa khóa phát triển logistics xanh
ng Stefan Kaufmann, Nhà sáng lập, Tổng giám đốc điều hành EBOOST, chia sẻ về sự dịch chuyển sang xe điện và giải pháp phát triển giao thông bền vững
Không chỉ tuyên bố, doanh nghiệp Việt cần có lộ trình cụ thể để giảm phát thải
Các cuộn khói nhả lên từ một nhà máy thép ở tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc
Xanh hóa bất động sản công nghiệp: ESG từ tùy chọn trở thành chiến lược bắt buộc